IN GIẤY TIÊU ĐỀ THƯ (IN LETTERHEAD) LÀ GÌ?
In giấy tiêu đề thư (hay còn gọi là in letterhead, in tiêu đề thư) là một văn phòng phẩm quan trọng trong bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp và không thể thiếu trong quá trình hoạt động của một công ty, doanh nghiệp bên cạnh thương hiệu, logo, phong bì, card visit, thẻ nhân viên, sổ tay nhân viên, bút, catalgoue sản phẩm, profile (hồ sơ năng lực) công ty…
Giấy tiêu đề thư thường xuyên được sử dụng để in báo giá, hợp đồng, thư mời, thư cảm ơn khách hàng, thư gửi đối tác, thư thông báo…cũng như trong các công việc liên quan đến in ấn giấy tờ hàng ngày của doanh nghiệp.
Giấy tiêu đề (letterhead) là một phần quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu. Mỗi báo giá, hợp đồng, thư thông báo với phần nền được thiết kế ấn tượng sẽ thể hiện hình ảnh đẹp, sự cam kết với khách hàng, đồng thời khẳng định giá trị thương hiệu. vì vậy, mỗi công ty nên có sự đầu tư đúng mực cho việc in ấn tiêu đề thư.
CHẤT LIỆU GIẤY IN TIÊU ĐỀ THƯ, IN LETTERHEAD
Có nhiều chất liệu để Khách hàng lựa chọn cho việc in giấy tiêu đề thư, nhưng loại giấy phổ biến và thịnh hành nhất là giấy fort (hay còn gọi là giấy offset). Giấy in tiêu đề thư có bề mặt trắng, hơi nhám nhám như giấy thường hay được các công ty, văn phòng sử dụng in ấn hàng ngày (giấy double A) nhưng có độ dày và cứng hơn. Định lượng giấy là 80 gram, 100 gram, 120 gram.
Ngoài ra với một số giấy tiêu đề để in làm thư mời, có thể sử dụng giấy ngoại cao cấp để in ấn.
KÍCH THƯỚC GIẤY TIÊU ĐỀ THƯ
In tiêu đề thư có kích thước tiêu chuẩn A4 (210×297 mm). Đây là kích thước chuẩn của một letterhead. Việc lựa chọn kích thước A4 sẽ dễ dàng hơn trong việc in ấn hàng ngày ở các bộ phận của văn phòng công ty vì chủ yếu các máy in hiện nay đều phù hợp với in giấy A4.
CÔNG NGHỆ IN GIẤY TIÊU ĐỀ
In giấy tiêu đề thư được in bằng phương pháp in kĩ thuật số hoặc in offset. In KTS phù hợp với in giấy tiêu đề số lượng ít hoặc cần lấy ngay. In offset được đánh ra là kinh tế nhất hiện nay cho số lượng vừa và lớn.
Tiêu đề thư có thể được in 1 màu, 2 màu, 3 màu hoặc 4 màu (nhiều màu) tùy theo thiết kế của mỗi doanh nghiệp. Việc thiết kế tiêu đề thư cần cùng tông với bộ nhận diện thương hiệu chung của mỗi doanh nghiệp.
Giấy tiêu đề được in 1 mặt hoặc in 2 mặt của tờ A4.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.